Chào mừng bạn đến với SẠP CHỢ MUA BÁN Online OneMall.vn

Đến với OneMall việc đăng ký, đăng tin mua bán hoàn toàn miễn phí. Thả ga đăng tin không lo tốn kém!

Đăng ký ngay
  1. phamlocblog

    phamlocblog
    ExpandCollapse
    Mua bán nhỏ lẻ
    Điện thoại:
    Chưa cập nhật
    Địa chỉ:
    Viet Nam

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Đọc:
    575

    Toàn quốc Tạp chí và cáo, liệu quảng cáo trên kênh nào sẽ hiệu quả?

    Thảo luận trong 'Ngành hàng khác' bắt đầu bởi phamlocblog, 29/7/16.

    • Giá bán:Liên hệ
    • Tình trạng hàng: Mới 100%
    • Tình trạng kho: Còn hàng
    Quảng cáo trên tạp chí và trên báo, hình thức nào sẽ tốt hơn? Nếu bạn là chủ một công ty, liệu bạn sẽ chọn báo chí hay tạp chí để quảng bá thương hiệu tới cộng đồng?

    Tap chi va cao lieu quang cao tren kenh nao se hieu qua



    Nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, hiện nay có nhiều hình thức quảng cáo ra đời. Ở mỗi một hình thức quảng cáo khác nhau thì đều mang lại hiệu quả nhất định và phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

    Quảng cáo tạp chívà báo chí đều là công cụ để các doanh nghiệp, cá nhân đưa hình ảnh, sản phẩm của mình đến khách hàng, nhằm tạo dựng hình ảnh công ty trong tâm trí của người tiêu dùng. Bởi vì khi quảng cáo ở báo giấy và tạp chí đều có ưu điểm:
    - Tính chọn lọc cao: Tính chọn lọc cao của báo chí sẽ vô tình chung tạo nên một mối quan hệ đặc biệt, đó là sự gắn bó mật thiết giữa độc giả và tờ báo. Từ đó, cứ mỗi tờ báo/tạp chí ra mắt, người đọc sẽ mua theo một thói quen, họ thấy tin tưởng và sự hữu ích từ tờ báo/tạp chí đó, họ yêu mến và đón đọc nhiều hơn, những thông tin, sản phẩm quảng cáo trên báo, tạp chí được độc giả quan tâm và tin tưởng lựa chọn, chia sẻ với mọi người.
    - Phân khúc rõ ràng đối tượng khách hàng: Báo chí là kênh quảng cáo giúp phân nhóm đối tượng người đọc. Do vậy, căn cứ vào lượng đọc báo, đọc tạp chí, các doanh nghiệp sẽ nắm bắt được đối tượng khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ mình là ai. TNhằm điều chỉnh hình thức quảng cáo và hoạt động sản xuất sản phẩm, dịch vụ.
    - Quảng cáo đa dạng và linh hoạt: Tính đa dạng, linh hoạt là một trong những đặc trưng của quang cao tren tap chi và trên báo. Do đó, các doanh nghiệp có thể gửi gắm bất kỳ sản phẩm, dịch vụ mà mình đang kinh doanh để quảng cáo tới người tiêu dùng.


    Tap chi va cao lieu quang cao tren kenh nao se hieu qua

    Bên cạnh các đặc điểm chung trên thì vẫn tồn tại những khác biệt giữa 2 hình thức này:

    Quảng cáo tạp chí: Tạp chí thường có tinh riêng biệt, sâu sắc hơn và tuổi thọ được kéo dài hơn, cho dù mật độ phát hành thấp hơn và mức độ lan rộng kém hơn trên báo. Tuy nhiên, một tờ tạp chí phát hành hơn 1 năm chắc chắn rằng sẽ lôi cuốn, hấp dẫn hơn đối với việc cầm trên tay một tờ bào đã phát hành cách đây 1 tuần.

    Quảng cáo trên báo giấy: Báo giấy được phát hành hàng ngày, hàng tuần nên nó mang tính cập nhật thông tin tức thì. Do lượng phát hành lớn, độ bao phủ rộng nên được nhiều người biết đến, nhưng vòng đời của báo khá thấp.



    Tap chi va cao lieu quang cao tren kenh nao se hieu qua


    Việc lựa chọn báo giấy hay tạp chí sẽ còn dựa vào đặc thù và ngân sách của từng công ty. Hiện nay,tạp chí online Unimediavới sự đa dạng về chuyên mục, bao gồm tạp chí giấy và online, đã đang và tiếp tục sẽ là cầu nối để giúp thương hiệu các công ty được phổ biến rộng rãi đến công chúng hơn. Khách hàng khi đăng ký quảng cáo trên tạp chí Unimedia không những được đăng tin trên số ra của tạp chí hàng tháng mà còn được cập nhật thông tin trên trang web một cách liên tục, giúp tiết kiệm khách hàng một cách hiệu quả và nhanh nhất.

    Hãy nhanh tay đăng ký quảng cáo trên Unimedia để nhận được những ưu đãi tuyệt vời!
     
    Bài viết đang tạm khóa vì: Thông tin người đăng chưa được xác nhận.
    Xem thêm:
    Từ khóa:

Chia sẻ trang này

Đang tải...