Chào mừng bạn đến với SẠP CHỢ MUA BÁN Online OneMall.vn

Đến với OneMall việc đăng ký, đăng tin mua bán hoàn toàn miễn phí. Thả ga đăng tin không lo tốn kém!

Đăng ký ngay
  1. nguyenhuuthien_42

    nguyenhuuthien_42
    ExpandCollapse
    Mua bán không chuyên

    Tham gia ngày:
    27/8/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Đọc:
    858

    Tập xà đơn đúng phương pháp để phát triển chiều cao

    Thảo luận trong 'Tư vấn sức khỏe' bắt đầu bởi nguyenhuuthien_42, 13/2/17.

    Theo những nhà nghiên cứu, tập xà đơn tăng chiều cao nhanh chóng. Tại sao vậy?

    Tập xà đơn giúp kéo giãn toàn thân dưới công dụng của trọng lực, do vậy "giải phóng" một số lớp sụn giữa một vài đầu xương cải thiện. Mọi người có thể hình dung rằng một vài đầu xương bị kéo xa nhau ra, áp lực do xương đè nén lên sụn (do sức nặng của cơ thể) không còn nữa, những lớp sụn mới sinh sôi dễ dàng hơn rất nhiều. Mà những lớp sụn mới sinh ra càng nhiều thì xương của trẻ càng dài, trẻ càng cao. Vì thế, nếu chơi xà đơn hằng ngày sẽ cao lên cực kì nhanh và dễ dàng đạt được chiều cao tối đa.

    Nắm xà đúng bí quyết

    Tuyệt chiêu 1: Nắm xà sao cho lòng bàn tay quay vào người. Sử dụng tuyệt chiêu này đòi hỏi phải dùng lực nhiều hơn.

    Tap xa don dung phuong phap de phat trien chieu cao
    Biện pháp tập xà đơn đúng bí quyết để cải thiện chiều cao


    Cách 2: Nắm xà để lòng bàn tay hướng ra ngoài, hai tay mở rộng bằng vai. bạn có thể chọn một trong hai bí quyết tăng chiều cao miễn sao thuận tiện cho việc tập luyện. Khi đã nắm được xà theo đúng tư thế chúng ta có thể thỏa sức tập luyện những bài tập với xà.

    Tap xa don dung phuong phap de phat trien chieu cao
    Cách tập xà đơn đúng biện pháp để cải thiện vóc dáng

    Chọn xà phù hợp

    Chúng ta nên xác định mục đích chính tập luyện của bạn là gì để chọn loại xà thích hợp cho việc tập luyện. Với xà đơn treo tường thì chức năng chính của nó là đơn giản chỉ là hít xà. Còn với xà đơn đa năng hay xà kép thì nó sẽ bổ trợ cho các bạn nhiều bàI tập hơn bao gồm tập cơ tay, cơ chân, cơ ngực.

    Tập xà đơn ra sao để tăng trưởng chiều cao ?

    Bài tập 1: Treo người tự nhiên trên xà. Hai tay nắm vào xà rộng hơn độ rộng của vai. Co khuỷu tay, kéo người lên, đầu ở phía trước xà. Khi gáy gần chạm xà, buông người xuống trở về tư thế chuẩn bị. Làm đi làm lại động tác đó nhiều lần.

    Bài tập 2: Treo người trên xà, chân duỗi thẳng tự nhiên, hai chân khép. Giữ hai gối duỗi thẳng, từ từ nâng hai chân lên đến khi chân tạo với lưng một góc 90 độ thì dừng lại. Giữ nguyên tư thế khoảng 7 - 10 giây, rồi từ từ thả chân xuống. Lặp lại động tác đó nhiều lần.

    Bài tập 3: Chuẩn bị một thanh xà ngang, một vật nặng như bao cát nặng khoảng 50-60 kg. Lấy vật nặng buộc một sợi dây chắc chắn và có bản rộng vào.

    Đặt vật nặng dưới đất, ngay dưới vị trí treo người. Treo người tự nhiên trên xà và hướng thẳng mũi bàn chân xuống đất, tay giữ thẳng.
    Móc mũi hai bàn chân vào dây buộc, gồng bàn chân sao cho bàn chân và cẳng chân tạo thành một chiếc móc, kéo căng sợi dây buộc vào vật nặng theo chiều từ dưới lên trên.

    Sử dụng lực của hai tay, từ từ kéo người lên sao cho toàn bộ cơ thể đều bị kéo giãn tối đa, đến mức có thể nhấc dần vật nặng lên khỏi mặt đất. Giữ nguyên tư thế bị kéo hai chiều càng lâu càng tốt.

    Khi mỏi tay, hạ dần vật nặng xuống sau đó lặp lại động tác nhiều lần đến khi mệt thì dừng lại. Trên đây là một số hướng dẫn giúp bạn chọn và tập luyện hít xà đơn đúng phương pháp để tăng chiều cao an toàn. Chúc mọi người nhanh chóng có được chiều cao tối đa.

    Nguồn: Nubesttall.com
     
    Bài viết đang tạm khóa vì: Thông tin người đăng chưa được xác nhận.
    Xem thêm:
    Từ khóa:

Chia sẻ trang này

Đang tải...