Chào mừng bạn đến với SẠP CHỢ MUA BÁN Online OneMall.vn

Đến với OneMall việc đăng ký, đăng tin mua bán hoàn toàn miễn phí. Thả ga đăng tin không lo tốn kém!

Đăng ký ngay
  1. nguyenhuuthien_42

    nguyenhuuthien_42
    ExpandCollapse
    Mua bán không chuyên

    Tham gia ngày:
    27/8/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Đọc:
    609

    Qua tuổi 20 nếu bạn còn muốn cao thì hãy áp dụng 4 bài tập này

    Thảo luận trong 'Tư vấn sức khỏe' bắt đầu bởi nguyenhuuthien_42, 23/11/16.

    Bạn đã qua tuổi 10 đến 19 nhưng chiều cao vẫn còn khá khiêm tốn. Nếu bạn vẫn còn dưới 25 tuổi thì cơ hội tăng là có thể, Thực ra rất chậm. Để thúc đẩy cơ hội này một cách tối ưu, bạn hãy thường xuyên tập 5 bài thể dục dưới đây để bổ trợ tăng thân hình khi đã qua tuổi tuổi teen rồi nhé.

    Dưới đây là gợi ý 5 bài tập tăng chiều cao cực đơn giản và hoàn toàn có thể bổ trợ mọi người tăng trưởng chiều cao sau tuổi dậy thì:

    1.Treo người trên xà

    Bí quyết luyện tập này có thể mang đến cho chúng ta khả năng kéo giãn dài xương thêm vài centimet nếu kiên trì tập mỗi ngày, vì thế đừng ngại ngần tập luyện nhé. Đây cũng chính là bí quyết thật sự dễ dàng bởi mọi người có thể tìm thấy những thanh xà rắn ở các công viên hoặc thậm chí mọi người có thể tự tập ngay tại chính phòng của mình.

    Qua tuoi 20 neu ban con muon cao thi hay ap dung 4 bai tap nay

    Phương pháp thực hiện:
    giữ cho cánh tay của mọi người không quá gần cũng không quá rộng và bắt đầu treo người lên xà. Càng treo người trong khoảng thời gian lâu càng tốt và khi mọi người bắt đầu mệt, từ từ xoay lại đằng sau và chạm vào mặt sàn với ngón chân của mọi người. Việc này sẽ làm cong cột sống của bạn và kéo dài nó ra, vì vậy mọi người có thể phát triển thêm các cm cho chiều cao của mình.

    2. Căng cơ kiểu rắn hổ mang giúp dãn xương đốt sống

    Qua tuoi 20 neu ban con muon cao thi hay ap dung 4 bai tap nay

    Động tác yoga này bổ trợ giúp đốt sống tăng trưởng, làm cải thiện chiều cao. Đây cơ bản là một bài tập tăng chiều cao yoga bổ trợ kéo dài cột sống của bạn và làm cho nó dẻo dai và linh hoạt hơn, nhờ vậy các sụn giữa các đốt sống của mọi người được phát triển.

    3. Bài tập cuộn người Pilates giúp xương dài thêm


    Đây là một bài tập tuyệt vời để kéo căng cột sống và kéo dài kích thước cơ thể mọi người.
    Qua tuoi 20 neu ban con muon cao thi hay ap dung 4 bai tap nay

    Phương pháp thực hiện:
    Nằm ngửa với cánh tay đặt dọc theo hai bên sườn, lòng bàn tay úp xuống. Duỗi thẳng 2 chân hướng lên trần nhà và uốn cong về phía sau để chân chạm sàn. Có thể lần đầu tiên chân chúng ta khó có thể chạm được vào sàn, nhưng mọi người có thể thực hiện được nếu chăm chỉ tập luyện. chúng ta càng kéo căng hơn, càng nhiều đốt sống của chúng ta được kéo dài ra hơn.

    4. Kéo căng cột sống về phía trước


    Từ bài tập cuộn người Pilates, lặp lại động tác kéo căng cột sống về phía trước khoảng 3-4 lần/ ngày. Có thể nhờ người thân hoặc bạn bè giúp bạn nhé.
    Qua tuoi 20 neu ban con muon cao thi hay ap dung 4 bai tap nay

    Phương pháp thực hiện:
    Ngồi thẳng lưng trên một tấm thảm. Chân mở rộng ngang vai, và bàn chân gập cong lại. Chạm vào đỉnh đầu nhưng vẫn hãy để vai của mọi người được thoải mái. Hít vào và mở rộng cánh tay ra trước mặt rồi từ từ uốn cong người về phía trước và kiên trì chạm vào những ngón chân của chúng ta. Nếu chúng ta có thể chạm vào đầu ngón chân, chúng ta thậm chí có thể uốn cong người về phía trước xa hơn nữa để cột sống của chúng ta được uốn cong đến mức tối đa. Lặp lại 3-4 lần và giữ mỗi động tác ép dài từ 10-15 giây.
    Nguồn: Nubesttall.com
     
    Bài viết đang tạm khóa vì: Thông tin người đăng chưa được xác nhận.
    Xem thêm:
    Từ khóa:

Chia sẻ trang này

Đang tải...