Chào mừng bạn đến với SẠP CHỢ MUA BÁN Online OneMall.vn

Đến với OneMall việc đăng ký, đăng tin mua bán hoàn toàn miễn phí. Thả ga đăng tin không lo tốn kém!

Đăng ký ngay
  1. administrator

    administrator
    ExpandCollapse
    Administrator
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    11/7/15
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    2
    Đọc:
    11,687

    CÁC BIỆN PHÁP VÀ CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

    Thảo luận trong 'Giới thiệu và nội qui' bắt đầu bởi administrator, 19/8/16.

    Onemall.vn và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website Onemall.vn.

    Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Onemall.vn và thực hiện theo các bước sau:

    - Bước 1:Thành viên người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email: onemallvietnam@gmail.com, Thành viên có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị.

    - Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Onemall.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Onemall.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.

    - Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Onemall.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

    Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

    CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NQC

    Sàn giao dịch TMĐT Onemall.vn

    Địa chỉ: 83/80 Đường Liên Khu 4,5, Tổ 16, KP5, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 090 368 1090 - 090 967 1090

    Email: onemallvietnam@gmail.com

    Quy định khiếu nại, cảnh báo, tranh chấp

    1. Tất cả các bài đăng không đủ các điều kiện dưới đây sẽ bị khóa

    - Đối tượng bị phản ánh là thành viên Sàn giao dịch TMĐT Onemall.vn

    - Sự việc phải liên quan đến bài viết của thành viên đó trên Sàn giao dịch TMĐT Onemall.vn

    - Phải có bằng chứng cụ thể

    - Không có ngôn từ xúc phạm, chửi tục, hăm dọa

    2. Khi khiếu nại phải đưa ra bằng chứng cụ thể, rõ ràng, đồng thời phải có:

    - Tài khoản của người khiếu nại

    - Link dẫn chứng liên quan

    Onemall.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao vặt sản phẩm, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

    Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Onemall.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

    Sau khi người bán, người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho bán quản trị Onemall.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán: Onemall.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Onemall.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của người bán đó trên Onemall.vn đồng thời yêu cầu người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

    Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.
     
    Từ khóa:

Chia sẻ trang này

Đang tải...